Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 1

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 1


Hơn 2,000 khách hàng ở Quận 1 tin tưởng và sử dụng nước khoáng Lavie của đại lý phân phối Nước Suối Lavie.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Lavie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm trí của người Việt. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức thuộc về tập đoàn Nestlé Water. Trong hơn 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên Lavie luôn không ngừng nỗ lực để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng Lavie đã dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 1
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống

Nước khoáng Lavie bình 20L

Nước khoáng Lavie bình có 2 loại: nước khoáng Lavie và nước Lavie VivaNước bình sẽ phù hợp với các gia đình và các công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai

Thời buổi hiện đại, chúng ta đều bắt buộc mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, sản phẩm nước đóng chai Lavie đã ra đời. Những chai nước Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. 

Quận 1 và những điểm nổi bật


Quận 1 hay Quận Nhất chính là trung tâm của Sài Gòn. Đây là khu vực hội tụ của các Lãnh sự quán, các công ty, các tòa nhà cao tầng cũng như những khu vui chơi, giải trí. Quận 1 vô cùng sầm uất, tấp nập và là nơi có mức sống cao về mọi phương diện.

"Búp sen" Bitexco giữa lòng thành phố

Vì thế, Quận 1 là nơi lý tưởng để phát triển kinh tế với nhiều công ty mọc lên hằng năm. Với tiềm năng của mình, Quận 1 luôn thu hút luồng người nhập cư đến để làm ăn, phát triển kinh tế. Từ đó nhu cầu về nhà ở, điện, nước, … không ngừng tăng lên, trong đó thì nhu cầu về nước uống là tăng mạnh nhất.

Khách hàng chia sẻ

Lavie là loại nước khoáng phổ biến với người dân Quận 1. Những chai nước, bình nước khoáng Lavie có mặt khắp nơi, từ quán hàng rong, tiệm cà phê cho đến cửa hàng tiện lợi. Chị Lê Anh, một người sống ở Quận 1, chia sẻ: “Vợ chồng mình gần đây có gọi nước Lavie của Nước Suối Lavie mà dùng. Chất lượng rất tốt, lại giao hàng cực nhanh."

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 1

Lavie cũng được các doanh nghiệp ưa chuộng. Mỗi lần giao nước khoáng Lavie, chúng tôi sử dụng những chiếc xe tải để vận chuyển “thần tốc”, khi thanh toán thì xuất hóa đơn rõ ràng nên doanh nghiệp có thể yên tâm về giao dịch. Anh Trịnh Đăng, CEO của một công ty nhà đấtm chia sẻ: “Từ ngày đặt nước khoáng Lavie, anh em công nhân luôn có nước mát để uống vì Nước Suối Lavie giao hàng rất nhanh. Trước đây thì phải đợi rất lâu.”

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 1


Hướng dẫn đặt nước

Bạn đừng ngần ngại truy cập web hoặc nhấc điện thoại lên, bấm dãy số hotline 02838400000 để đặt nước nhé! Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của Nước Suối Lavie chi nhánh Quận 1.

Đặt nước khoáng Lavie tại đại lý Nước Suối Lavie ở Quận 1 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét