Lavie Ads

Lavie

Đại lý nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Bình Thạnh

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Bình Thạnh

Hơn 3,000 khách hàng tại quận Bình Thạnh tin tưởng và sử dụng nước khoáng Lavie của đại lý Nước Suối Lavie.

Nước khoáng Lavie

Lavie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào cuộc sống của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết rằng từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong hơn 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên Lavie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.


Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Bình Thạnh
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống


Nước khoáng Lavie bình 20L

Nước khoáng Lavie đóng bình có 2 loại chính: nước khoáng Lavie và nước Lavie VivaNước đóng bình sẽ phù hợp với các hộ gia đình và các công ty, thay vì phải mua vô số chai nước nhỏ lẽ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai

Thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta luôn muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước Lavie đã ra đời. Nước đóng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. 

Quận Bình Thạnh và những điểm nổi bật


Nhắc đến quận Bình Thạnh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các địa điểm nổi bật như: Ngã tư Hàng Xanh – một trong những điểm giao thông quan trọng, chợ Bà Chiểu - khu vực giao thương, buôn bán lâu đời hay Bến xe miền Đông - bến xe lớn nhất TPHCM hay Landmark 81, tòa nhà hình bó tre cao nhất Việt Nam.


Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Bình Thạnh
Landmark 81 rực rỡ và sừng sững về đêm


Ngoài những địa điểm kể trên, Bình Thạnh còn được xem là một quận có tiềm năng phát triển kinh tế với hàng trăm công ty mọc lên hằng năm. Theo đà phát triển ấy, dân số Bình Thạnh cũng dần tăng lên, dẫn đến các nhu cầu thiết yếu về nhà ở, điện, nước, … tăng lên, trong đó, nước uống là tăng cao nhất.

Khách hàng chia sẻ


Lavie là một nhãn hiệu nước khoáng phổ biến với người dân quận Bình Thạnh. Những chai nước khoáng Lavie bao phủ rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê cho đến cửa hàng tiện lợi. Anh Dương Minh, một người dân sống Bình Thạnh chia sẻ: “Nhà mình dạo này chỉ gọi nước khoáng Lavie mà dùng. Chất lượng cực tốt, lại giao hàng nhanh."


Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Bình Thạnh



Lavie cũng được các doanh nghiệp mua với số lượng lớn. Trong mỗi lần giao nước khoáng Lavie, chúng tôi dùng những chiếc xe tải để vận chuyển “thần tốc”, khi thanh toán thì đều xuất hóa đơn rõ ràng nên doanh nghiệp có thể yên tâm về độ minh bạch. Anh Lê Kha, CEO của một công ty xây dựng, chia sẻ: “Từ khi đặt nước khoáng Lavie, anh em công nhân luôn luôn có nước mát để uống vì Nước Suối Lavie giao hàng rất nhanh. Nếu là trước đây anh em phải đợi rất lâu.”


Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Bình Thạnh

Hướng dẫn đặt nước Lavie


Bạn đừng ngần ngại gọi 02838400000 để đặt nước nhé! Việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của Nước Suối Lavie Bình Thạnh.

Đặt nước khoáng Lavie tại đại lý nước ở quận Bình Thạnh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét