Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Gò Vấp

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Gò Vấp

Gò Vấp nằm trong nội thành Sài Gòn. Từ thập niên 80, sự đô thị hóa ở đây diễn ra chóng mặt. Tốc độ đô thị hóa quasnhanh giúp cho dân số Gò Vấp tăng mạnh, nằm trong top 3 quận có dân số tăng nhanh nhất thành phố. Các trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn nhiều như nấm mọc sau mưa. Ngoài ra, nơi đây còn có Miếu Nổi Phù Châu - một địa điểm du lịch tâm linh cực hot tại Sài Gòn. Theo đà phát triển của quận Gò Vấp, nhu cầu về nước uống của người dân nơi đây cũng tăng theo.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Gò Vấp

Theo khảo sát thì có khoảng 2,000 người ở Gò Vấp uống nước khoáng Lavie của The Water MAN mỗi ngày.

Đôi điều về nước khoáng Lavie


Lavie là một thương hiệu nước khoáng "đình đám" ở tầm thế giới. Khi nhắc đến Lavie, không ai không nhớ slogan "Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống." Năm 1992, tập đoàn Nestlé Water đã mua lại công ty TNHH Lavie. Lavie luôn cố gắng hết sức để đem đến những chai nước, bình nước chất lượng cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Gò Vấp
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống

Nước khoáng Lavie bình 20L


Nước Lavie đóng bình có 2 loại chính: nước khoáng Lavie bình 20L  và nước Lavie Viva. Nước đóng bình sẽ phù hợp với các hộ gia đình và các công ty, thay vì phải mua vô số chai nước nhỏ lẻ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai


Thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta luôn muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước Lavie đã ra đời. Nước đóng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. Chúng tôi cung cấp thùng nước chai Lavie 350ml, 500ml, 1.5L, 6L, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml.

Khách hàng chia sẻ


Lavie đã trở nên thân thuộc với cư dân Gò Vấp. Chị Hồng Nhung, một travel blogger, bộc bạch: "Hằng năm tôi đều có dịp được đặt chân đến nhiều nơi ở Việt Nam cũng như trên thế giới, nhưng trong hành trang của tôi luôn có những chai nước khoáng Lavie vì chúng mang đến cảm giác an toàn và sảng khoái khi sử dụng.”

Lavie cũng được các công ty tin dùng tuyệt đối. The Water MAN chúng tôi có hệ thống xe tải để vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Lê Đạt, chủ một hệ thống sân bóng đá mini, tâm sự: "Từ ngày đặt nước khoáng Lavie của The Water MAN về bán, cứ 2-3 ngày là phải gọi thêm, tụi khách nó mê uống nước này lắm."

Hướng dẫn đặt nước


Để sống khỏe, bạn phải uống nước. Để uống được nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước khoáng Lavie của The Water MAN.

Để sở hữu những chai nước, bình nước Lavie chính hãng, bạn chỉ cần gọi số hotline 02838400000 đặt hàng, chúng tôi sẽ phục vụ.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại quận Gò Vấp 

The Water MAN chi nhánh quận Gò Vấp sẽ giao hàng "nhanh như chớp" vòng 2 giờ.

Đặt nước khoáng Lavie tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở quận Gò Vấp để được cung cấp sản phẩm sạch, chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét