Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Tân Bình

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Tân Bình














Khoảng 1,000 người ở Tân Bình dùng nước khoáng Lavie mỗi ngày.

Đôi nét về nước khoáng Lavie


Lavie là một thương hiệu có "máu mặt" trong thị trường nước khoáng toàn cầu. Nhắc đến Lavie, người Việt Nam sẽ nhớ đến slogan "Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống." Công ty TNHH Lavie đã được sáp nhập vào tập đoàn mẹ Nestlé Water từ năm 1992. Lavie luôn nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.
Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Tân Bình
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống


Nước Lavie bình 20L


Nước Lavie bình có 2 loại chính: bình úp Lavie và bình vòi Lavie Viva. Nước đóng bình sẽ phù hợp với các hộ gia đình và các công ty, thay vì phải mua vô số chai nước nhỏ lẽ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai


Thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta luôn muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước Lavie đã ra đời. Chúng tôi cung cấp thùng nước chai Lavie 1.5L, 6L, 350ml, 500ml, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml. Nước đóng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. 

Quận Tân Bình và những điểm đặc sắc


Tân Bình nằm về phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Giao thông ở đây hết sức thuận tiện cho giao lưu và phát triển kinh tế. Đặc biệt, phía Bắc của Tân Bình là sân bay lớn nhất cả nước: Tân Sơn Nhất. Tân Bình cũng nổi tiếng về độ nhộn nhịp vì có nhiều khu ăn uống, vui chơi giải trí.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Tân Bình
Một vòng xoay ở Tân Bình

Tân Bình là một khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Bởi vì nơi đây đông dân, lại có phi trường Tân Sơn Nhất nên dễ phát triển kinh tế. Kết quả là nhiều khu dân cư, xí nghiệp mọc lên, nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Khách hàng chia sẻ


Nước khoáng Lavie đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cư dân quận Tân Bình. Anh Đức Minh, một nhân viên kinh doanh, chia sẻ: “Tiền có thể mua được nhiều thứ, nhưng không thể mua được sức khỏe. Đừng tiếc tiền chăm sóc sức khỏe. Do đó tôi luôn uống nước Lavie để khỏe khoắn mỗi ngày.”

Lavie còn tự hào là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Chị Thu Hà, chủ một nhà hàng, chia sẻ: "Chúng tôi đã tin dùng nước khoáng Lavie để phục vụ thực khách. Khách hàng rất hài lòng vì chất lượng tuyệt hảo của Lavie.”

Đặt nước khoáng Lavie ở quận Tân Bình


Nếu muốn sở hữu những chai nước khoáng Lavie chính hãng, bạn hãy nhấc điện thoại lên, bấm dãy số hotline 02838400000 để đặt nước nhé! Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện "nhanh như chớp" chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ với dịch vụ giao nước của Nước Suối Lavie chi nhánh quận Tân Bình.

Đặt nước khoáng Lavie của công ty Nước Suối Lavie ở Tân Bình để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét