Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Bình Chánh

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Bình Chánh


Bình Chánh là một huyện nằm ở phía Tây Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, dân cư đông đúc. Đặc biệt Bình Chánh còn rất nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử… nên luôn nhộn nhịp vào ban ngày và sầm uất khi chiều tàn.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Bình Chánh 

Đây là huyện có dân số đông thứ hai của Sài Gòn, chỉ sau Quận Bình Tân. Do đó, nhu cầu uống nước luôn rất lớn tại huyện Bình Chánh trong vòng nhiều năm qua. Và theo khảo sát thì có đến hơn 1,000 người tại huyện Bình Chánh đều tin dùng nước khoáng Lavie của The Water MAN mỗi ngày.

Đôi điều về nước khoáng Lavie


Từ lâu Lavie đã là một thương hiệu nổi tiếng trong làng nước khoáng. Khi nói về nước khoáng Lavie thì ai cũng nghĩ ngay đến slogan "Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống." Năm 1992, công ty TNHH Lavie đã được sáp nhập vào tập đoàn danh tiếng Nestlé Water. Lavie luôn cố gắng hết sức để đem đến những chai nước, bình nước chất lượng cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.
 Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Bình Chánh

Nước khoáng Lavie bình 20L


Nước Lavie đóng bình có 2 loại chính: Lavie bình 20L và bình có vòi Viva. Nước đóng bình sẽ phù hợp với các hộ gia đình và các công ty, thay vì phải mua vô số chai nước nhỏ lẻ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai


Chúng tôi có chai Lavie 6L, 1.5L, 500ml, 350ml, Lavie Premium 400ml và Lavie Kid 330ml. Nước đóng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. 

Khách hàng chia sẻ


Nước khoáng Lavie luôn là sự lựa chọn không thể nào thay thế của các cư dân ở huyện Bình Chánh. Anh Trọng Tín, một nhân viên văn phòng, bộc bạch: "Không nói thì các bạn cũng biết rồi đó, làm việc trong văn phòng 8h/ngày rất mệt mỏi và căng thẳng. Nhờ nước khoáng Lavie của The Water MAN mà tôi làm việc năng suất và ít mệt nhọc hơn."

Nước khoáng Lavie cũng được các doanh nghiệp tin dùng vì độ uy tín cao. The Water MAN chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Chị Hoàng Thu, một quản lý khách sạn, chia sẻ: "Khách sản của tôi luôn chọn nước khoáng Lavie của The Water MAN để phục vụ khách vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty.”


Nhanh tay đặt nước khoáng Lavie ở huyện Bình Chánh


Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước khoáng Lavie của The Water MAN.

Ngày nay, hầu hết 80% con người sử dụng hình thức mua hàng trực tuyến vì nó tiện lợi, nhanh chóng và bản thân không phải mất công chạy tới chạy lui để mua một món đồ mình cần. Chính vì hiểu rõ được thói quen mua sắm ấy của người dùng Việt, The Water MAN sẽ vận chuyển nước khoáng đến tận nhà cho qúy khách hàng, cộng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn chỉ cần làm theo những cách sau đây:

Cách 1: Truy cập nuocsuoilavie.net, chọn nước, nhấn Đặt Hàng Ngay, điền form, chốt đơn hàng.

Cách 2: gọi ngay 02838400000, bạn chỉ việc đặt, chúng tôi sẽ phục vụ.

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh huyện Bình Chánh.

  Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Bình Chánh

Đặt Lavie tại nhà phân phối nước The Water MAN ở huyện Bình Chánh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét