Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 7

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 7


Theo khảo sát thì có hơn 1,000 khách hàng tại Quận 7 tin dùng nước khoáng Lavie của công ty phân phối Nước Suối Lavie,.



Thương hiệu nước khoáng Lavie

Được sản xuất từ công nghệ hiện đại với quy trình khép kín, Lavie đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong làng nước khoáng Việt Nam. Lavie có lượng khoáng nhẹ và ổn định, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng Lavie là một kết tinh tuyệt vời của thiên nhiên, là một phần tất yếu cuộc sống.
Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 7
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống


Nước khoáng Lavie bình 20L

Nước khoáng Lavie đóng bình có 2 loại chính: bình úp Lavie và bình vòi Lavie Viva. Nước bình sẽ phù hợp với các gia đình và các công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẻ. 

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai

Trong thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta đều bắt buộc mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước Lavie đã ra đời. Nước khoáng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. Chúng tôi cung cấp thùng nước chai Lavie 1.5L, 6L, 350ml, 500ml, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml.

Quận 7 và những điểm đặc sắc

Quận 7 gồm 10 phường: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây. Quận 7 vẫn đang từng ngày vươn lên, xứng tầm là khu đô thị phía nam TPHCM. Ngoài ra, đây còn là trung tâm kết nối các khu vực giao thương phía Nam thành phố. Một số địa điểm nổi bật ở đây là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao,...

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 7
Cầu Ánh Sao bình thường khi ban ngày, nhưng lại rực rỡ lúc về đêm
  

Quận 7 rất phù hợp để phát triển du lịch, dịch vụ với những cảnh đẹp, khu biệt thự sang trọng cùng các di tích lịch sử. Với nét độc đáo nội tại, Quận 7 hiển nhiên thu hút vô số khách du lịch từ các tỉnh khác hoặc nước khác. Nhu cầu về nước uống của người dân Quận 7 cũng tăng lên từ đó.

Khách hàng chia sẻ

Nước khoáng Lavie là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Quận 7. Chị Minh Châu, một kế toán, chia sẻ: "Là một kế toán, tôi luôn làm việc liên tục với những con số từ ngày này qua tháng khác. Mỗi khi khát tôi thường lấy một chai nước Lavie mua bên Nước Suối Lavie ra uống để làm việc hiệu quả hơn."

Lavie còn được các công ty đặt với số lượng lớn. Nước Suối Lavie dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Thành Đạt, chủ một công ty linh kiện, bộc bạch: "Từ ngày uống nước Lavie chất lượng, anh em làm việc hiệu quả hơn hẳn." 

"Bí kíp" đặt nước khoáng Lavie ở Quận 7

Bạn hãy nhanh tay vào web hoặc gọi 02838400000 để đặt nước nhé! Việc giao hàng sẽ được thực hiện "nhanh như chớp" chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ với dịch vụ giao nước của Nước Suối Lavie chi nhánh Quận 7.

Đặt nước Lavie tại đại lý Nước Suối Lavie ở Quận 7 để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét