Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại Quận 6

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại Quận 6


Theo khảo sát mới nhất thì có gần 700 người ở Quận 6 dùng nước khoáng Lavie của The Water MAN mỗi ngày.

Nước khoáng Lavie và điều chưa nói


Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với quy trình khép kín, Lavie đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong làng nước khoáng Việt Nam. Lavie có hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng Lavie là kết tinh tuyệt vời của thiên nhiên, là một phần tất yếu cuộc sống.
 Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại Quận 6 

Nước khoáng Lavie bình 20L


Nước Lavie đóng bình có 2 loại chính: nước khoáng Lavie bình 20L và nước tinh khiết Lavie Viva. Nước đóng bình sẽ phù hợp với các hộ gia đình và các công ty, thay vì phải mua vô số chai nước nhỏ lẻ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai


Thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta luôn muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước Lavie đã ra đời. Chúng tôi cung cấp thùng nước chai Lavie 350ml, 500ml, 1.5L, 6L, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml. Nước đóng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. 

Khám phá Quận 6


Quận 6 là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, được ví như “Thủ phủ của người Hoa” vì có rất đông người Hoa sinh sống tại quận 6. Đặc biệt khi đến khu vực này, chúng ta không nên bỏ qua Chợ Bình Tây (thường gọi là Chợ Lớn), đây được xem một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa ở Việt Nam. Do đó, nơi đây luôn nhộn nhịp và sầm uất, dù ban ngày hay về đêm. Vì vậy nên nhu cầu sử dụng nước uống cũng ngày một tăng mạnh.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại Quận 6 


Khách hàng chia sẻ


Lavie đã trở nên thân thuộc với cư dân Gò Vấp. Chị Đan My, một giáo viên mầm non, chia sẻ: “Tôi yêu quý tụi nhỏ như con cái mình vậy. Vì thế tôi mới sử dụng nước khoáng Lavie của the Water MAN cho gia đình cũng như trường học mà tôi đang công tác. Tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm."
 

Lavie dần dần cũng được các công ty tin dùng tuyệt đối. The Water MAN chúng tôi có hệ thống xe tải để vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Hoàng Lân, chủ một công ty sự kiện, chia sẻ: "Chúng tôi đã dặt mua sỉ nước khoáng Lavie của The Water MAN khi tổ chức event hơn nhiều năm nay vì công ty rất minh bạch và có nhiều chính sách khuyến mại khi ký kết hợp đồng.” 

Hướng dẫn đặt nước


Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại đặt nước khoáng Lavie của The Water MAN.

Ngày nay, hầu hết 80% con người sử dụng hình thức mua hàng trực tuyến vì nó tiện lợi, nhanh chóng và bản thân không phải mất công chạy tới chạy lui để mua một món đồ mình cần. Chính vì hiểu rõ được thói quen mua sắm ấy của người dùng Việt, The Water MAN sẽ vận chuyển nước khoáng đến tận nhà cho qúy khách hàng, cộng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn chỉ cần làm theo những cách sau đây:

Cách 1: chọn nước, nhấn Đặt Hàng Ngay, điền form, chốt đơn hàng.

Cách 2: gọi ngay 02838400000, bạn chỉ việc đặt, chúng tôi sẽ phục vụ.

Việc giao hàng sẽ nhanh - gọn - lẹ chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của The Water MAN chi nhánh Quận 6.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai tại Quận 6 

Đặt nước khoáng Lavie tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở Quận 6 để được cung cấp sản phẩm sạch, chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét