Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Thủ Đức


Hơn 1,000 người ở Thủ Đức uống nước khoáng Lavie của đại lý Nước Suối Lavie.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Từ lâu Lavie là một thương hiệu nổi tiếng trong làng nước khoáng. Khi nói về nước khoáng Lavie thì ai cũng nghĩ đến slogan "Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống." Năm 1992, công ty TNHH Lavie được sáp nhập vào tập đoàn danh tiếng Nestlé Water. Lavie luôn cố gắng để đem đến những chai nước, bình nước chất lượng cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Thủ Đức
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống

Nước khoáng Lavie bình 20L

Nước khoáng Lavie bình gồm 2 loại chính: bình úp Lavie và bình vòi Lavie Viva. Nước bình sẽ phù hợp với các gia đình và các công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai

Thời nay, chúng ta đều bắt buộc mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước đóng chai Lavie đã ra đời. Chúng tôi cung cấp thùng nước chai Lavie 1.5L, 6L, 350ml, 500ml, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml. Nước chai sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. 

Quận Thủ Đức và những điểm đặc sắc

Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc TPHCM, được thành lập vào năm 1997 trên cơ sở chia tách từ huyện Thủ Đức cũ. Thủ Đức gồm 12 phường: Bình Chiểu, Bình Thọ, Linh Trung, Linh Tây, Linh Đông, Linh Chiểu, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Hiệp Phú. Đây là nơi tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp cũng như các trường đại học lớn. Ngoài ra, Thủ Đức có khá nhiều đình chùa, nhà thờ.
Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở quận Thủ Đức
Chợ Thủ Đức đông đúc về đêm
  
Thủ Đức là khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Nguyên nhân là do nơi đây khá đông dân cư, lại có làng Đại học, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Sự phát triển kinh tế kéo theo nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên, nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Khách hàng chia sẻ

Nước khoáng Lavie là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cư dân Thủ Đức. Chị Thu Yến, một nhân viên ngân hàng, tâm sự: "Ai cũng biết làm việc với tiền rất nếu sai một ly thì sẽ đi cả ngàn dặm, sơ sẩy tí xíu cũng có thể vào trại giam. Nhờ uống Lavie nên tôi cũng đỡ căng thẳng thần kinh hơn."


Lavie là lựa chọn hàng đầu cho các công ty. Chúng tôi vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn minh bạch nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm khi giao dịch. Anh Thiện Khôi, chủ một nhà hàng, chia sẻ: "Sau những đêm trăn trở, tôi đã quyết định chọn Nước Suối Lavie để phục vụ thực khách. Quả thật nó không khiến tôi thất vọng." 

"Bí kíp" đặt nước khoáng Lavie ở quận Thủ Đức

Bạn chỉ cần làm theo những cách sau đây:

Cách 1: vào web, chọn nước, nhấn Đặt Hàng Ngay, điền form, chốt đơn hàng.

Cách 2: gọi ngay 02838400000, bạn chỉ việc đặt, chúng tôi sẽ phục vụ.

Việc giao hàng sẽ "nhanh như chớp" trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước tận nơi của đại lý Nước Suối Lavie chi nhánh quận Thủ Đức. 

Đặt của đại lý nước Lavie ở quận Thủ Đức để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét