Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Nhà Bè

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Nhà Bè


Huyện Nhà Bè nằm về phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Hệ thống sông ngòi chằng chịt thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi, có điều kiện xây dựng các cảng nước sâu đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào, Nhà Bè đóng một vai trò quan trọng về mặt kinh tế. Bên cạnh đó, Nhà Bè còn được xem là một vị trí có ý nghĩa đặc biệt về mặt chiến lược.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Nhà Bè 

Do ở gần cửa sông, tiếp giáp với biển, nên nguồn nước ngọt dành cho sinh hoạt và sản xuất của huyện rất khan hiếm, vào mùa khô thường xuyên thiếu nước. Do đó nhu cầu uống nước sạch luôn cấp bách trong những năm gần đây.

Theo khảo sát thì có đến hơn 500 người tại huyện Nhà Bè sử dụng nước khoáng Lavie của The Water MAN để giải khát và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Khách hàng chia sẻ


Nước khoáng Lavie luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cư dân huyện Nhà Bè. Chị Minh Thư, nội trợ, bộc bạch: "Cái tên Nhà Bè nghe có vẻ sông nước thế thôi chứ nơi đây khan hiếm nước sạch. Từ khi tôi sử dụng nước khoáng Lavie của The Water Man, tôi cảm thấy cực kỳ an tâm về sức khỏe của gia đình mình!"

Nước khoáng Lavie của The Water MAN cũng được các doanh nghiệp tin dùng vì độ uy tín cao. Chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng và xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên đối tác đều tin tưởng tuyệt đối mỗi khi giao dịch. Anh Trí Tài, chủ khu du lịch sinh thái: "Chúng tôi luôn tin dùng nước khoáng Lavie của The Water MAN để phục vụ cho các du khách vì họ rất thích, và vì cả chất lượng tuyệt hảo của nó nữa. The Water MAN mỗi lần đặt nước là giao rất nhanh, không để chúng tôi phải đợi lâu."

Đôi điều về nước khoáng Lavie


Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với quy trình khép kín, Lavie đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong làng nước khoáng Việt Nam. Lavie có hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Nước khoáng Lavie là kết tinh tuyệt vời của thiên nhiên, là một phần tất yếu cuộc sống.
  Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Nhà Bè

Nước khoáng Lavie bình 19L


Nước Lavie đóng bình có 2 loại chính: bình úp Lavie 19L và bình vòi Viva. Nước đóng bình sẽ phù hợp với các hộ gia đình và các công ty, thay vì phải mua vô số chai nước nhỏ lẽ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai


Thời buổi công nghệ 4.0, chúng ta luôn muốn mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước Lavie đã ra đời. Nước đóng chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. Chúng tôi có chai Lavie 6L, 1.5L, 500ml, 350ml, Lavie Premium 400ml và Lavie Kid 330ml.

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt nước ngay!


Nếu muốn sở hữu ngay những chai hay bình nước khoáng Lavie chính hãng của The Water MAN, bạn đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng truy cập web hoặc gọi 02838400000 để đặt nước nhé! Việc giao hàng sẽ được tiến hành "thần tốc" trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao hàng tận nơi của The Water MAN chi nhánh huyện Nhà Bè.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở huyện Nhà Bè 

Đặt nước Lavie tại nhà phân phối nước The Water MAN ở huyện Nhà Bè để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét