Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai chính hãng ở Quận 5


Hơn 2,000 khách hàng ở Quận 5 dùng nước khoáng Lavie mỗi ngày.


Thương hiệu nước khoáng Lavie


Lavie là một thương hiệu nổi tiếng trong làng nước khoáng từ lâu. Khi nhắc đến Lavie thì ai cũng nghĩ ngay đến slogan "Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống." Năm 1992, công ty TNHH Lavie đã được mua lại bởi tập đoàn danh tiếng Nestlé Water. Lavie luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những chai nước, bình nước chất lượng cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016,nước khoáng Lavie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai chính hãng ở Quận 5
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống



Nước khoáng Lavie bình 20L

Bình nước khoáng Lavie có 2 loại chính: nước khoáng Lavie và nước Lavie Viva. Nước bình khá phù hợp với các gia đình và công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẻ.


Nước khoáng Lavie thùng đóng chai

Trong kỷ nguyên hiện đại, chúng ta đều bắt buộc mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Vì thế, những chai nước khoáng Lavie đã ra đời với để đồng hành cùng bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi.


Quận 5 và những điểm đặc sắc


Lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Quận 5 gắn chặt với sự hình thành, phát triển của khu vực Chợ Lớn và lịch sử hơn 300 năm Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 là một trong các quận thuộc khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quận còn được xem là một trung tâm kinh tế, thương mại và dịch vụ quan trọng của thành phố.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai chính hãng ở Quận 5
Phố lồng đèn lung linh trong lòng Quận 5

Quận 5 cực kỳ tiềm năng để phát triển du lịch, dịch vụ với những trung tâm thương mại và khu phố ẩm thực người Hoa. Nhờ những thuận lợi vốn có, Quận 5 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống cũng tăng lên từ đây.

Khách hàng chia sẻ

Lavie là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Quận 5. Chị Mai Ly, một stylist ở Quận 5, chia sẻ: "Dân sáng tạo như tôi lúc nào cũng mang chai nước bên mình, dù đi công tác hay đi chơi. Tôi hay đặt 2 - 3 thùng nước khoáng Lavie đóng chai mỗi tháng của Nước Suối Lavie vì bên đó giao hàng nhanh chóng, chất lượng lại uy tín."

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai chính hãng ở Quận 5

Các công ty cũng đặt Lavie với số lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên bạn có thể yên tâm về độ minh bạch. Anh Thế Minh, chủ một công ty truyền thông, tâm sự rằng: “Nhờ  đại lý Nước Suối Lavie giao nước cấp tốc, anh em quay phim mới có nước khoáng Lavie để uống thường xuyên, đảm bảo công việc không bị gián đoạn."

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai chính hãng ở Quận 5

"Bí kíp" đặt nước khoáng Lavie ở Quận 5

Truy cập nuocsuoilavie.net hoặc gọi 02838400000 để đặt nước bạn nhé! Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng trong 2 giờ đồng hồ với dịch vụ giao nước của Nước Suối Lavie chi nhánh Quận 5.

Đặt nước Lavie tại đại lý Nước Suối Lavie ở Quận 5 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét