Lavie Ads

Lavie

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 9

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 9


Quận 9 là một quận ven nội thành thuộc khu đô thị phía đông TPHCM, Việt Nam. Quận 9 gồm 13 phường: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh. Quận 9 được thành lập từ Nghị định số 03-CP của thủ tướng chính phủ ngày 6 tháng 1 năm 1997 trên cơ sở tách ra từ huyện Thủ Đức cũ.



Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 9
Công viên giải trí Suối Tiên nhộn nhịp khi cuối tuần

Quận 9 là nơi sầm uất vời trùng trùng điệp điệp người qua lại. Chủ yếu do Quận 9 rất đông dân cư, lại gần các trường Đại học, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên, nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Hơn 1,500 khách hàng tại Quận 9 tin dùng nước khoáng Lavie của công ty phân phối nước Nước Suối Lavie.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại cùng quy trình khép kín, Lavie đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong làng nước khoáng Việt Nam. Lavie chứa lượng khoáng nhẹ và ổn định, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận. Lavie là kết tinh tuyệt vời của thiên nhiên, là một phần tất yếu cuộc sống.

Đại lý đặt nước khoáng Lavie, Viva bình 20L, thùng đóng chai ở Quận 9
Lavie, một phần tất yếu của cuộc sống

Nước khoáng Lavie bình 20L

Nước Lavie bình có 2 loại chính: bình úp Lavie và bình vòi Lavie Viva. Nước bình sẽ phù hợp với các gia đình và các công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Nước khoáng Lavie thùng đóng chai

Thời buổi 4.0, chúng ta đều bắt buộc mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước khoáng Lavie đã ra đời. Nước chai Lavie sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. Chúng tôi cung cấp thùng nước chai Lavie 1.5L, 6L, 350ml, 500ml, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml.

Khách hàng chia sẻ

Lavie đã trở thành một "tri kỷ" đáng tin cậy với những cư dân Quận 9. Chị Linh Nhi, một họa sĩ ở Quận 9, bày tỏ: "Tôi thường thức đêm để vẽ truyện, cần phải uống nước nhiều để làm việc có năng suất. May là tôi đã đặt Nước Suối Lavie hằng tuần thì mới có nước để uống."

Lavie cũng là lựa chọn hàng đầu khi các công ty muốn đặt số lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải để vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Chị Bích Trâm, chủ khách sạn, chia sẻ: "Chúng tôi hay đặt nước khoáng Lavie của bên Nước Suối Lavie cho mỗi phòng nghỉ của khách sạn." 

"Bí kíp" đặt nước khoáng Lavie ở Quận 9

Bạn đừng ngần ngại mà hãy truy cập web hoặc gọi 02838400000 để đặt nước nhé! Việc giao hàng sẽ được thực hiện "nhanh như chớp" chỉ trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của đại lý Nước Suối Lavie chi nhánh Quận 9.

Đặt nước khoáng Lavie tại nuocsuoilavie.net để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét