Lavie Ads

Lavie

Quy trình đóng bình trong nhà máy triệu USD của La Vie

Nước khoáng Lavie được biết đến như là một thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Lavie được thừa hưởng toàn bộ những công nghệ tốt nhất của Nestle Water toàn cầu.

Với La Vie, toàn bộ các vỏ bình trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất đều qua 22 bước vệ sinh nghiêm ngặt trong quy trình khép kín, vô trùng. Trong đó, góp phần không nhỏ của dây chuyền sản xuất nước khoáng Lavie. 

Theo ông Matthias Riehle - Tổng giám đốc công ty cho hay, với công suất hơn 2300 bình Lavie 19 lít mỗi giờ. Đây là dây chuyền có tốc độ tốt nhất trong hầu hết các nhà máy của Việt Nam và Nestle toàn cầu. Hệ thống được tự động hóa hoàn toàn, tiết giảm 5% chi tiêu cho điện năng so với dây chuyền đang vận hành. Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường là điều tuyệt vời nhất của công nghệ hiện đại từ nhà máy mới này.

Nguồn nước khoáng lấy từ mạch nước ngầm ở độ sâu 400m. Robot phụ trách việc nâng các bình Lavie 19 lít lên các pallet để đóng thành từng kiện hàng, vận chuyển đến nơi tiêu thụ.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét