Lavie Ads

Lavie

Nước khoáng Lavie và Evian có gì khác nhau?

Ngày càng có nhiều thương hiệu nước uống xuất hiện trên thị trường hiện làm bạn phân vân khi chọn một loại nước cho gia đình, công ty? Hôm nay Nước Suối Lavie sẽ đêm đến ccho bạn một người bạn mới là nước khoáng Evian. Cùng tìm hiểu xem Nước khoáng Lavie và Evian có gì khác nhau nhé!



Nước uống Lavie và Evian

Nước khoáng Lavie



Nước khoáng thiên nhiên Lavie là một cái tên đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Đây là một sản phẩm của Công ty TNHH La Vie thuộc tập đoàn Nestle nổi tiếng. Nước khoáng Lavie có nguồn gốc từ nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m tại tỉnh Long An. Chính vì thế, công ty La Vie bảo đảm được nguồn nước an toàn và không bị ô nhiễm.
Vì là một tập đoàn thực phẩm và nước giải khát hàng đầu thế giới nên cũng không có gì khó hiểu khi các quy trình sản xuất của Nestle vô cùng nghiêm ngặt. Nước Lavie trải qua nhiều bước lọc nước hiện đại và tiệt trùng bằng tia UV để đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm.
Thành phần khoáng trong nước Lavie gồm có : Canxi, Flo, Hidrocacbonat, Natri, Kali,..
Nước khoáng Lavie được phân phối với nhiều dung tích đa dạng : 19 lít bình úp, 19 lít bình vòi, chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1 lít và 6 lít.




Nước khoáng Evian



Nước khoáng Evian sản phẩm nước uống đóng chai cao cấp của tập đoàn Danone đến từ Pháp. Nguồn nước được lấy từ suối ngầm trên dãy Alps, Pháp được dùng để tạo nên nước khoáng Evian. Các chất điện giải và khoáng chất ở trong nước Evian là hoàn toàn tự nhiên.
Nước khoáng Evian được sản xuất với công nghệ hiện mới, tiên tiến, dây chuyền đóng chai tự động. Là thương hiệu hàng đầu đến từ Pháp cho nên chất lượng của nước Evian luôn bảo đảm vô khuẩn và đạt chất lượng cao. Nước Evian chứa 9 loại khoáng chất thiết yếu như Canxi, Magie, Natri, Kali, Hidrocacbonat, Sunfat, Clo, Nitrat.
Evian hiện đang phân phối các các sản phẩm đóng chai với các dung tích như sau : 330ml, 500ml. 750ml, 1 lít và chai 1.5 lít.



Sự khác nhau giữa nước khoáng Lavie và Evian


Hãy xem điểm khác nhau của nước khoáng Lavie và Evian mà chúng mình đã liệt kê dưới này nhé:

Đặc tính Lavie Evian
Nguồn nước Nguồn nước ngầm 20.000 năm tuổi cách mặt đất 300m tại Long An Nguồn nước ngầm 8.000 năm tuổi thuộc dãy Alps, Pháp
Thành phần khoáng Kali, Canxi, Magie, Hidrocacbonat, Natri Canxi, Kali, Magie, Hidrocacbonat, Natri, Clo, Nitrat, Silica, Sunfat
TDS (mg/L) 310-390 510
Độ pH 8 7.2
Nhà sản xuất Tập đoàn Nestle Tập đoàn Danone


Quy cách đóng bình, đóng chai
Quy cách Lavie Evian
Nước chai 350ml, 500ml, 1.5 lít, 6 lít 330ml, 500ml, 750ml, 1 lít và 1.5 lít
Nước bình 19 lít bình úp, 19 lít bình vòi Không có

Kết luận

Cả nước khoáng Lavie và Evian đều chứa nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe chúng ta. Mẫu mã và thiết kế của sản phẩm cũng rất ưa nhìn, thời trang. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nước uống đóng bình cho cả gia đình thì hãy sử dụng Lavie nhé. Hy vọng với những chia sẻ của Nước Suối Lavie bạn có thể cân nhắc thêm về loại nước phù hợp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét