Lavie Ads

Lavie

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến rồi, các bạn đã có ý tưởng gì về món quà cho ngày 20/11 để tri ân thầy, cô giáo của mình chưa? Để chọn được những món quà ý nghĩa luôn là nỗi băn khoăn ở nhiều người. Cùng Nước Suối Lavie tham khảo những ý tưởng sau đây để giúp mọi người lựa chọn được món quà tuyệt vời nhất nhé.


Hoa tươi

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau, tượng trưng cho sự biết ơn, lòng kính trọng, cũng như là mang đến những điều tốt đẹp nhất mà bạn muốn gửi đến thầy, cô của mình. Những bông hoa như hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa hồng,...là khá phù hợp để bạn dành tặng cho những ân sư đáng kính của mình trong dịp lễ này.

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11


Thiệp chúc mừng

Ngoài hoa tươi, thì thiệp chúc mừng cũng là một hình thức được nhiều người chọn lựa hiện nay. Những tấm thiệp sẽ giúp bạn gửi đến thầy cô những lời chúc sức khỏe, và thể hiện lòng biết ơn vô bờ đối với người mang nguồn tri thức tới cho mình.


Cặp sách

Chiếc túi xách hoặc chiếc cặp là một vật dụng không thể thiếu đối với các thầy cô mỗi khi lên lớp. Những chiếc cặp xách da sang trọng, bền bỉ sẽ là món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11 để thể hiện lòng biết ơn cũng như sự quan tâm của mình dành cho thầy cô bạn nhé.

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11


Bút viết

Bút là vật dụng bất ly thân của những thầy giáo, cô giáo. Món quà là cây bút thể hiện sự trân trọng và biết ơn thầy, cô đã dạy dỗ mình trong từng nét chữ. Bên cạnh đó, bạn có thể đính kèm những tấm thiệp với những lời chúc thân thương, bày tỏ tình cảm và sự kính trọng đến thầy, cô giáo.


Nước hoa

Mỗi mùi nước hoa được tạo ra đại diện cho phong cách khác nhau, có thể là dịu dàng, quyến rũ, sang trọng, năng động hay nam tính, mạnh mẽ…Chọn nước hoa cho cô giáo có mùi dịu nhẹ, quyến rũ sẽ làm hài lòng hầu hết phái đẹp. Mùi hương đậm và thơm ngát thì sẽ hợp cho thầy giáo.

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11


Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là món quà gây được ấn tượng mà còn thể hiện được tình cảm của các bạn gửi đến các thầy cô thân yêu của mình. Đồng hồ là món đồ luôn được thầy cô đeo hằng ngày, giúp thầy cô quản lý được thời gian một cách hiệu quả nhất.

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11


Khăn choàng

Khăn choàng cổ thường có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau mang lại phong cách nữ tính cho phái nữ. Các bạn nên chú ý đến vóc dáng của cô giáo mình để chọn khăn cho phù hợp nhé. Một chiếc khăn choàng sẽ là món quà tặng 20/11 ấm áp giữa tiết trời se lạnh thế này là phương thức thể hiện sự quan tâm của bạn đối với thầy cô đấy.

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11


Tranh treo tường

Tranh treo tường cũng là một ý tưởng rất hay khi bạn lựa chọn quà tặng cho ngày 20/11. Việc trang trí không gian ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi gia chủ. Tranh treo tường hiện đại là một lựa chọn vô cùng phù hợp để làm quà tặng, giúp cho không gian ngôi nhà của thầy, cô tạo được điểm nhấn.


Máy lọc nước

Một thiết bị trong hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cô thầy cũng là ý tưởng hay. Tại sao bạn không chọn máy lọc nước để làm quà tặng. Trong khi chất lượng nước đang giảm trầm trọng, máy lọc chính là giải pháp thay thế phù hợp.

Coway là thương hiệu máy lọc được nhiều khách hàng tin dùng, bạn có thể tham khảo. Với khả năng làm sạch lên tới 99,9% vi khuẩn và những thành phần có hại, Coway mang lại dòng nước tinh khiết tuyệt đối. Và mỗi khi uống nước, cô thầy của bạn sẽ nghĩ cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ đấy.

Top những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11


Bình nước cá nhân

Với tính chất công việc di chuyển và nói nhiều, cô thầy rất cần một bình nước cá nhân chất lượng. Việc bổ sung nước liên tục khi tới trường giúp cô thầy có thêm năng lượng tích cực.

Nếu chưa biết chọn gì, bạn có thể tham khảo thương hiệu Finme. Đây là bình nước cá nhân đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng, giá thành và tính tiện lợi. Với chức năng hẹn giờ, cô thầy sẽ uống nước đúng giờ. Thói quen này cực kì tốt đấy nhé.

Kết luận

Với các gợi ý quà tặng 20-11 ở trên, hy vọng sẽ giúp cho các bạn tìm được món quà phù hợp dành tặng cho thầy cô của mình nhé.

Chúc mọi người đón một ngày lễ 20/11 trọn vẹn yêu thương nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét