Lavie Ads

Lavie

Uống nước khoáng Lavie bình 19L để bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Nước khoáng Lavie giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe


Lavie - một trong những thương hiệu nước khoáng đóng chai, đóng bình nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập năm 1992, Lavie ngày càng phát triển không ngừng. Năm 2015 đánh dấu cột mốc quan trọng với sự khánh thành nhà máy sản xuất nước khoáng Lavie dung tích 19 lít có công suất lớn nhất của tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nước khoáng Lavie bình 19L được sản xuất với công nghệ hiện đại

Ngày 17/ 10/ 2015, Công ty Lavie Việt Nam chính thức ra mắt nhà máy sản xuất nước khoáng tại tỉnh Long An, với dây chuyền sản xuất hiện đại bật nhất thế giới theo công nghệ Italy. Tổng vốn đầu tư hơn 51 tỷ VNĐ, tương đương với 2.4 triệu USD.
Đặc biệt, nhà máy cho công suất sản xuất nước Lavie bình 19L đến 2.300 bình/giờ thay vì 1.000 bình/giờ như những dây chuyền khác. Hệ thống hoàn toàn được tự động hóa nên có thể tiết kiệm được 5% chi phí nguồn điện, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Nước khoáng Lavie được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại


Hơn nữa, những vỏ bình 19L phải trải qua 22 bước vệ sinh và tiệt khuẩn vô cùng nghiêm ngặt trước khi đưa lên dây chuyền đóng chai công công nghiệp của Lavie. Mọi công đoạn sản xuất nước Lavie đều được tự động hóa nhằm tối thiểu hóa những tác động của cong người.
Ngày nay, nước khoáng Lavie bình 19 lít được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng và hộ gia đình nhằm đáp ứng nhu cầu uống nước hàng ngày. Nước khoáng Lavie không chỉ giúp giải khát mà còn giúp bổ sung 6 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể, bao gồm Ca, Na, K, Mg, F, HCO3. Vì vậy, sử dụng nước khoáng Lavie là một trong những phương pháp để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

Đại lý phân phối nước Lavie bình 19L chính hãng

Nưới Suối Lavie là đại lý phân phối nước Lavie bình 19 lít chính hãng và uy tín khắp khu khực TP. HCM, với tốc độ giao nước siêu tốc chỉ trong 2 giờ đồng hồ, đứng đầu khu vực phía nam, mang đến nhiều tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian đặt nước cho khách hàng.
Ngoài các bình nước khoáng Lavie 19L, Nước Suối Lavie còn cung cấp những sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie đóng chai khác như: Lavie 350ml, Lavie 500ml và Lavie 1.5lít, Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml cùng với các sản phẩm phụ kiện kèm theo như chân đỡ inox, bình sứ Lavie và máy nóng lạnh Lavie.

Nước khoáng Lavie bình úp 19L được sử dụng chung với bình sứ và cây nước nóng lạnh Lavie


Khách hàng có nhu cầu đặt nước Lavie bình 19L hoặc các sản phẩm nước khoáng Lavie đóng chai vui lòng gọi số Hotline 028 3840 0000 hoặc truy cập vào wesite nuocsuoilavie.net để tạo đơn hàng. Đội ngũ Nước Suối Lavie sẽ xử lý nhanh chóng và giao nước đến tận nơi trong vòng 2 giờ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét