Lavie Ads

Lavie

Đại lý nước Lavie Đồng Nai - Ngọc Yến Linh

Nước khoáng thiên nhiên Lavie là giải pháp bù nước bù khoáng hiệu quả với thành phần 6 vi khoáng thiết yếu Na, K, Mg, Ca, Fl và HCO3 giúp củng cố cho các hoạt động sống của cơ thể.

Nước khoáng Lavie từ Công ty TNHH La Vie



Áp dụng công nghệ sản xuất nước uống đóng chai tốt nhất từ Nestlé Water, Công ty TNHH La Vie đã sản xuất ra các sản phẩm nước khoáng Lavie đóng chai với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Theo đó, nước Lavie vinh dự nhận được các chứng nhận chất lượng uy tín như ISO 9000 và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm.

Ngoài ra, nước Lavie rất đa dạng về chủng loại, giúp phục vụ hầu hết tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm Lavie bao gồm: thùng Lavie chai 350ML/500ML/1.5L/6L, thùng nước Lavie Premium 400ML, thùng nước Lavie Kid 330ML, nước khoáng Lavie 19L, nước Viva 19L.

Quy cách Lavie bình 19L bao gồm 2 loại là nước khoáng và nước tinh khiết. Tuy nhiên, phân loại nước khoáng (Lavie) chỉ có bình úp và phân loại nước tinh khiết (Lavie Viva) chỉ có dạng bình vòi.

Đại lý Lavie tỉnh Đồng Nai


Được thành lập vào năm 1970, Đồng Nai là một tỉnh nằm tại Đông Nam Bộ – khu vực đông dân thứ 3 Việt Nam (Chỉ sau Nghệ An và Thanh Hóa). Với diện tích 5.907,2 km², Đồng Nai bao gồm 11 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 2 thành phố (Biên Hòa và Long khánh) và 9 huyện (Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc), với 170 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 40 phường, 8 thị trấn và 122 xã.

Khu du lịch Bửu Long

Tỉnh Đồng Nai cùng với tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh tạo thành tam giác phát triển kinh tế Đông Nam Bộ lớn mạnh nhất nước. GDP toàn tỉnh Đồng Nai năm 2020 đạt gần 400.000 tỷ Đồng với tổng cộng 3.097.107 dân cư đang sinh sống và làm việc.

Đồng Nai không chỉ nổi danh về kinh tế mà còn gây ấn tượng với nhiều điểm đến vui chơi giải trí và tham quan du lịch như Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Khu du lịch Bửu Long, Khu du lịch Thác Giang Điền, Bò sữa Long Thành, Công Viên Suối Mơ… thu về lượng khách du lịch đến Đồng Nai mỗi năm là vô cùng lớn. Với lưu lượng dân cư và khách du lịch đông đúc, Đồng Nai là địa phương có lượng tiêu thụ nước Lavie vô cùng ấn tượng.

Đặt nước khoáng Lavie và Viva tỉnh Đồng Nai

Nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Viva đang được phân phối trên nhiều thành phố, phường, xã thuộc tỉnh Đồng Nai. Nước khoáng Lavie và nước Viva đã trở nên quen thuộc với người dân nơi đây.



Nhà phân phối nước Ngọc Yến Linh chuyên phân phối các sản phẩm nước Lavie đóng bình, đóng chai tại Đồng Nai. Đây từ lâu đã là địa chỉ uy tín mà người dân tỉnh Đồng Nai và dân cư tại thành phố Biên Hòa tin tưởng đồng hành.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét