Lavie Ads

Lavie

Nên chọn mua nước khoáng Lavie hay nước khoáng núi lửa Jeju?

Nên chọn mua nước khoáng Lavie hay nước khoáng núi lửa Jeju?


Chọn nước Lavie hay Jeju

Cùng là những thương hiệu nổi tiếng, được bán chạy hàng đầu trên thị trường. Cùng có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, chứa các thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng núi lửa Jeju

Nước khoáng núi lửa Jeju là một sản phẩm của tập đoàn Orion, sử dụng công nghệ tiên tiến của Thụy Sĩ và các thiết bị tối tân của Đức để cho ra đời nước khoáng núi lửa Jeju. Nước được khai thác từ lòng núi lửa 400.000 năm tuổi nằm sâu trong lòng đảo Jeju và hoàn toàn tách biệt với môi trường bên ngoài. Chính vì thế nên nước khoáng núi lửa Jeju vô cùng tinh túy và an lành.

Nước khoáng núi lửa Jeju có độ kiềm tự nhiên 8.1-8.9 pH giúp cơ thể trẻ lâu khỏe mạnh. Cùng với hàm lượng các chất khoáng như Canxi, Magie, Kali, Kẽm,... rất dồi dào. Hứa hẹn đây là một loại nước uống tốt cho sức khỏe. 

Nên chọn mua nước khoáng Lavie hay nước khoáng núi lửa Jeju?


Nước uống đóng chai núi lửa Jeju được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau như là : 330ml, 530ml, 1.5 lít và 2 lít. Với kiểu dáng chai thiết kế hiện đại, thời trang giúp bạn có thể dễ dàng mang theo di chuyển.


Nước khoáng Lavie

Nước khoáng Lavie được lấy từ nguồn nước suối ngầm tại Long An, Việt Nam và nguồn nước cách mặt đất 300m cho nên đảm bảo nguồn nước an toàn, không bị ô nhiễm. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Lavie thuộc Tập đoàn Nestle'.

Quy trình sản xuất nước khoáng Lavie được tự động hóa và hoàn toàn khép kín. Trải qua nhiều bước lọc nước hiện đại và tiệt trùng bằng tia UV nên chất lượng nước Lavie luôn đạt tiêu chuẩn.

Trong nước khoáng Lavie có chứa Canxi cho xương chắc khỏe, Flo hỗ trợ sức khỏe răng miệng, Hidrocacbonat hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa,... cùng với độ pH bằng 8 tốt cho sức khỏe mọi nhà.

Nên chọn mua nước khoáng Lavie hay nước khoáng núi lửa Jeju?



Nước khoáng Lavie được sản xuất với nhiều dung tích đa dạng: 19 lít bình úp, 20 lít bình vòi, chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1 lít, 6 lít.


Bảng so sánh giữa nước Jeju và Lavie

Hãy xem điểm khác nhau của nước khoáng Lavie và Jeju mà chúng mình đã liệt kê dưới này nhé:

Đặc tính Lavie Jeju
Nguồn nước Nguồn nước ngầm 20.000 năm tuổi cách mặt đất 300m tại Long An. Nước ngầm 400.000 năm tuổi nằm sâu trong lòng núi lửa đảo Jeju.
Thành phần khoáng Kali, Canxi, Magie, Hidrocacbonat, Natri Canxi , Magie , Kali , Kẽm, Manga
TDS (mg/L) 310-390 95
Độ pH 8 8.1 - 8.9
Nhà sản xuất Tập đoàn Nestle Tập đoàn Orion Hàn Quốc


Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách Lavie Jeju
Nước chai 350ml, 500ml, 1.5 lít, 6 lít 330ml, 530ml, 1.5 lít, 2 lít
Nước bình 19 lít bình úp, 19 lít bình vòi Không có


Kết luận


Nước khoáng Lavie và nước khoáng núi lửa Jeju đều là những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Cả hai dòng sản phẩm đều có những dung tích nước đóng chai khác nhau để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước bình thì Lavie là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét