Lavie Ads

Lavie

Vô số bệnh được chữa khỏi nhờ uống nước đúng cách

Vô số bệnh được chữa khỏi nhờ uống nước đúng cách

Tất cả các cơ quan trong cơ thể đều cần nước để hoạt động tốt, do đó cung cấp đúng và đủ nước cho cơ thể là yếu tố quan trọng để bảo vệ sức khỏe và duy trì sự sống. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, việc uống nước đúng cách có tác dụng tốt trong hỗ trợ nhiều loại bệnh. Cùng đọc bài viết sau để hiểu hơn về những thông tin bổ ích này nhé.

1. Làm mờ vết tàn nhang

Tàn nhang, nám hay mụn khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti. Ngoài việc sử dụng những mỹ phẩm thì việc uống nước đúng và đủ cũng giúp cơ thể bạn đào thải những độc tố ra bên ngoài. Duy trì thói quen uống 1-2 ly nước tinh khiết được làm ấm mỗi ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng trên làn da. Nhớ rằng, loại nước chúng tôi đang khuyến khích là nước tinh khiết. Nghĩa là việc thêm muối, đường hay phụ gia sẽ bắt buộc cơ thể phải sản sinh thêm năng lượng để chuyển hóa chúng.

Vô số bệnh được chữa khỏi nhờ uống nước đúng cách


2. Uống nhiều nước chữa cảm mạo

Sự thay đổi của thời tiết cũng làm cơ thể chúng ta dễ bị cảm cúm, ho sốt và nhiều triệu chứng đi kèm. Khi bị cảm, xu hướng chung của mọi người là tìm cách hạ nhiệt độ cơ thể. Và một trong những mẹo để cân bằng thân nhiệt chính là uống nhiều nước. Không chỉ thúc đẩy việc tiết mồ hôi, nước còn có lợi trong điều hòa thân nhiệt, hỗ trợ đẩy lùi những virus, vi khuẩn đang ẩn náu bên trong người bệnh.


3. Giảm triệu chứng đau dạ dày

Khi đau dạ dày, khả năng co bóp và xử lý thức ăn của dạ dày sẽ giảm nghiêm trọng. Cháo, đồ ăn lỏng, nước uống sẽ giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhẹ nhàng hơn. Bổ sung đủ nước chính là cách hiệu quả cho việc đẩy lùi những thành phần có hại trong tràng vị đi ra bên ngoài.

Vô số bệnh được chữa khỏi nhờ uống nước đúng cách


4. Nước chữa bệnh táo bón

Nguyên nhân chủ yếu chính gây ra táo bón là việc cơ thể thiếu nước. Khi mất nước, cơ quan đường ruột sẽ suy giảm khả năng bài tiết, táo bón sẽ sinh ra và làm người bệnh khó chịu, mệt mỏi. Uống nước điều độ mỗi ngày là cách ngừa táo bón hiệu quả, khi uống nước, người bệnh nên uống ngụm lớn, nuốt nhanh như vậy nước mới có cơ hội kích thích nhu động ruột thúc đẩy hệ bài tiết.


5. Giảm ho bằng nước ấm

Nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, chênh lệch nhiệt xảy ra nên nhiều người bị ho gió, ho khan "ghé thăm". Cơn ho liên tục gây khó chịu, đừng vội uống thuốc, nếu ho nhẹ, hãy uống nước ấm, nước gừng pha loãng mật ong để làm dịu cổ họng. Hơn nữa, việc uống nhiều nước sẽ tăng lượng nước tiểu, tăng bài tiết nên những thành phần có hại sẽ bị đào thải ra ngoài. Tần suất ho theo đó cũng giảm.

Vô số bệnh được chữa khỏi nhờ uống nước đúng cách

6. Đánh bật cảm giác buồn

Không ít người có cảm giác nôn nao, cồn cào, buồn nôn ngay cả khi chưa bước lên tàu xe. Giảm giác này cực kì khó chịu. Một ly nước ấm là chọn lựa hợp lý ngay thời điểm này. Bạn nhớ cho thêm chút gừng trong ly nước để kích thích vị giác cũng như tạo sự dễ chịu cho cơ thể.


7. Giảm cân hiệu quả

Nước uống chính là chọn lựa thông minh cho những người thừa cân, béo phì. Uống đúng và đủ nước sẽ kích thích chuỗi phản ứng bên trong cơ thể. Chúng giúp đào thải độc tố ra ngoài, ngừa rối loạn chức năng tràng vị, tăng chức năng tiêu hóa. Áp dụng nguyên tắc này trong 1 tháng, cơ thể bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực.

Kết luận

Hãy áp dụng ngay những gợi ý trên của Nước Uống Lavie và chia sẻ điều này với gia đình, bạn bè nhé. Trường hợp những bệnh trên có những biến chứng nặng hơn, người nhà bệnh nhân nên liên hệ với cơ quan y tế để nhận được những tư vấn tích cực nhất của bác sĩ.

Chúc mọi người vượt qua mùa dịch khỏe mạnh an toàn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét